กับ Granite ผมชื่นชมคอนเซ็พท์ ของวิธีสร้างงานของเค้าครับ คือชูจุดขายของการสร้างของที่ดี ทั้งดีไซน์ที่งานดูเรียบร้อย
เพียงแต่ position ทางการตลาดเค้าไปไม่ไหวครับ รวมถึง R&D บุคลิกจดจำของตัวแบนด์ ไม่โดดเด่นในจริตของคนเล่นเครื่องเสียงในตอนนั้น แทงเสียงสุขุม กลางๆ นี่อยู่ยาก
ีครั้นจะจับตลาดบน ก็ไปไม่ถึง ครั้นจะจับตลาดกลางล่างราคาก็สู้ยี่ห้อที่มีมาก่อนยาก รวมถึงการ mix and match ในตอนนั้นมันอยู่ในยุคที่เครื่องเสียงแข่งกันดุ แบรนด์ตลาดก็มีสารพัดมินิคอมโป ไมโครคอมโป
กับยี่ห้อนี้ ก็พอสร้างชื่อได้ช่วงเวลานึงแล้วก็แยกย้ายครับ