คุณ psang ลองเอาหม้อ 18-0-18 ที่ใช้ขับ 1875 ลองเอาไปขับ 3875 ดูซิครับ แล้วจะฟังแบบสบายๆเลยครับ ผมจะทำหม้อแปลง
ให้มีที่เสียบเหมือนกันทั้งหมด อยากลองเสียงแบบไหนก็จับเสียบได้เลยครับ
[res] สำหรับคำแนะนำ ผมลืมนึกถึงไปสำหรับเรื่องนี้ เมื่อเราใช้หม้อแปลงแยกออกจากตัวเครื่อง ดังนั้น หม้อหนึ่งลูก สามารถใช้ได้กับหลายเครื่องหรือหลายชุด (ที่นี้ละหม้อเกิ้น ไม่ถูกหลักภาษาวันละเล็กละน้อย [phok]) เก็บค่าหม้อแปลงไว้หาอุปกรณ์ + ไอซีเบอร์อื่นที่ราคาไม่แพง มาหัดทำวงจรอื่น ๆ เล่นก็ดีเหมือนกัน
ได้การละ คงต้องทำสายไฟหลังเครื่องในลักษณะเหมือน ๆ กัน เพื่อจะได้เลือกไฟตามขนาดที่ต้องการได้ [res] [res] [res] ขอเวลาคิด ค้น หา รูปจากท่านอื่น ๆ สักพักเืพื่อมาประยุกต์ใช้กับของเรา ว่าแต่ลักษณะการเปลี่ยน C เบอร์ต่าง ๆ หลังเครื่องของคุณ tuck4427 ก็ไม่เลว (จะไปหาที่อื่นทำไม) [checks-raccoon] ขออนุญาตนำแนวคิดนี้ไปใช้ครับ และคงต้องหาอุปกรณ์ลักษณะนี้มาใช้ ว่าแต่เขาเรียกว่าอะไรกัน [phok]
อีกอย่างทำไมต้องมี C ตัวสีเขียว ๆ คู่หนึ่ง กับไดโอด ใครต่อก่อนต่อหลัง ต้องมีอุปกรณ์อื่นมาเกี่ยวข้องไหม ไม่มีความรู้ครับ เพราะเำพิ่งเคยทำแต่ไฟบ้านเข้าหม้อแปลง เป็นโวลล์ที่ต้องการ(AC) เข้าชุดไดโอด ออกมาเป็น DC แล้วต่อเข้าวงจร การที่มี C อยู่ด้านนอกทำหน้าที่อย่างไร ขอทราบเป็นความรู้หรือเขียนเป็นวงจรด้วยก็ดีครับ ขอบคุณครับ [res] [res] [res]