คนขายด่าเหน็บมาทุกครั้ง ก็ค่อยเอาคืนเมื่อได้รับเงินเต็มจำนวน ด้วย bad feedback แบบเต็มๆ
ถ้าเข้าใจไม่ผิดมันเป็นกติกาของเขา เรื่องผู้ซื้อต้องรับผิดชอบ หากส่งคืนและได้รับเงินเมื่อคืนสินค้านั้นๆครับ น่าจะมีแจ้งไว้ในเงื่อนไขการซื้อ-ขายนะครับ
ผมว่า ทำให้ถูกต้องและรอบคอบไว้ ได้เงินคืนครับ อย่าไปไขว้ไขวกับข้อความเสียดสี หรือตอบโต้เอามันส์ หากอยากเอามันส์ ฟังสามช่า มันส์กว่าครับน้า
กำลังจะร่าง หนังสือตอบชี้แจงให้คุณสาธิตอยู่พอดี
ด้วยความสุภาพของคุณสาธิต ขอเลือกแบบกลาง ๆ
ท่านใดที่รู้อัธยาศัยคุณสาธิตคงทราบกันดีอยู่แล้ว
เมื่อมาอ่านคำแนะนำ ต้องหยุดคิดกลับมาทบทวนใหม่ทันที
เพราะไม่อยากให้ฝรั่งมากล่าวหาว่าคนไทยไม่สุภาพ และมีมารยาทที่ไม่ดีงาม
ทั้ง ๆ ที่เขียนด้วยความสุภาพ
งานนี้ จึงขอเพิ่มความหวานให้ชื่นใจไว้ก่อน จะมาในมาดใหม่
ปีใหม่แล้ว จะมาในแบบอัลหวานเจี๊ยบไว้ก่อน
[in-love-raccoon] [in-love-raccoon]
จำได้ว่าการที่มีข้อโต้แย้งกันนั้น หากสามารถยุติเรื่องได้ด้วยความพอใจทั้งสองฝ่ายแล้ว
รู้สึกว่าเขาจะปิดไม่ให้ Feedback แก่กันและกันได้ในภานหลังอีก (ผมเคยเจอมาครั้งหนึ่ง)
คงเกรงว่าปัญหาจะไม่จบง่าย ๆ
แต่ปัจจุบันไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรครับ